Friday, June 15, 2012

Daniel John Ford Padilla



     Mapapanood natin ngayon ang KathNiel sa Kapamilya Deal or No Deal na maglalaro at gagawin ang bagong Dance Craze ng KathNiel. Sayang lang talaga at hindi ko mapapanood. Pero susubukan kong iupload ang video nito. :)


     "Gusto ko lang naman magtagal 'to para makasama ko si Kath e'.", napakasweet na linyang binitawan ni Daniel sa show. Napakasweet talaga nilang dalawa. Hindi natin maiiwasang maisip kung sila na ba talaga o M.U. na sla. Maaaring magkaibigan lng sla o Friends w/ Benefits. Diba? Hindi rin natin masasabi. Pero matagal nang inamin ni Daniel na si Kath ang Ideal Girl nya. Kaya siguro hanggang ngayon ay wala pang girlfriend si Daniel. "Open naman ako para sa mga manliligaw. Pero @18 years old ako magboboyfriend." amin ng dalaga.


       Kaya ienjoy nyo na lang ang panonood dahil mapapanood ko din yan sa susunod na araw! Kala nyo kayo lang ah! Haha. 








No comments:

Post a Comment

Kathniel

Powered By Blogger